TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chương trình “Lễ hội Xuân hồng - Chủ nhật Đỏ lần thứ 14 năm 2022”

08h00 ngày 17/02/2022, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam phối hợp với Báo Tiền Phong, Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng, Trung tâm huyết học truyền máu Hải Phòng, Thành Đoàn - Hội Sinh viên Thành phố Hải Phòng, tổ chức chương trình “Lễ hội Xuân hồng - Chủ nhật Đỏ lần thứ 14 năm 2022”. Chương trình được tổ chức với mục đích tuyên truyền, vận động các lực lượng xã hội tích cực hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện, từng bước mở rộng đối tượng tham gia hiến máu, góp phần dự phòng tình trạng thiếu máu trong dịp Tết nguyên đán 2022 và dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra.

Đến dự với Chương trình, có Bà Cao Thị Phượng – Phó Ban thường trực Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện thành phố, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố; Đ/c Vương Toàn Thu Thủy – UV BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư phụ trách Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố; Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập Báo Tiền Phong;

Về phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam có PGS. TS. Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường, các thầy, cô giáo đại diện các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Viện trong Trường; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc, CLB Hiến máu tình nguyện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và sự có mặt của các bạn sinh viên trong và ngoài Trường.

Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố tặng hoa các đơn vị đồng tổ chức.

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động Hiến máu tình nguyện của Thành phố Hải Phòng trong những năm qua. Để có được thành tích như trên, phải kể đến tinh thần tiên phong và đi đầu trong các phong trào tình nguyện của cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn Trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập Báo Tiền Phong ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trong công tác vận động hiến máu tình nguyện mà tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để đóng góp nhiều hơn nữa những “giọt máu hồng” cho xã hội. Nhân dịp này, Báo Tiền Phong dành tặng Kỷ niệm chương cho CLB Hiến máu tình nguyện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam - đơn vị tiêu biểu trong công tác tuyên truyền, vận động và hiến máu tình nguyện.

PGS.TS Phạm Xuân Dương – Hiệu trưởng Nhà trường đánh dấu lần hiến máu thứ 50 của mình bằng việc phát động CB,VC, NLĐ và sinh viên toàn Trường tiếp tục hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện; qua đó thể hiện rõ triết lý “Trí tuệ - Sáng tạo – Trách nhiệm – Nhân văn” của Trường ĐH Hàng hải Việt Nam. Hiệu trưởng luôn mong và tin rằng, hành động nhân ái này sẽ được lan toả xa hơn, rộng hơn, để giúp đỡ được nhiều người bệnh hơn, đặc biệt giữa lúc khó khăn bộn bề do đại dịch Covid-19.

PGS.TS Phạm Xuân Dương – Hiệu trưởng Nhà trường phát động CB,VC, NLĐ và sinh viên toàn Trường tiếp tục hưởng ứng phong trào hiến máu tình nguyện

PGS.TS Phạm Xuân Dương – Hiệu trưởng Nhà trường trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện và tặng hoa các thành viên tham gia hiến máu TN

Nhân dịp này, tập thể Hội Sinh viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam và 20 cá nhân tiêu biểu đã nhận được Bằng khen của Bộ Y tế, Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Giấy khen của Hội Chữ thập đỏ thành phố có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện.

Lễ phát động chương trình “Lễ hội xuân hồng – Ngày chủ nhật đỏ lần thứ 14 năm 2022” tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng cán bộ, giảng viên và sinh viên.