TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Chương trình tặng quà Tết sinh viên quốc tế, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Những ngày giáp Tết đang đến gần, không khí đón xuân đã tràn ngập trên mỗi tuyến đường, con phố. Con người ta đều hướng về một năm mới với những khởi đầu mới đang chờ đón đồng thời muốn tìm về những gì gần gũi và thân thương. 09h00 ngày 16 tháng 1 năm 2020, nhân dịp đón Xuân Canh Tý, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức Chương trình tặng quà Tết sinh viên Quốc tế, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Tới dự với buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm- Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng, Ban chức năng liên quan cùng các em sinh viên nước ngoài, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tới dự.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường điểm qua những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trong năm qua đồng thời ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong học tập của các em lưu học sinh. Qua đây Thầy gửi lời chúc các em đón Tết vui vẻ,  hạnh phúc, ấm cúng và đầy ý nghĩa cùng đất nước, con người Việt Nam. Cũng trong buổi gặp gỡ này, Thầy đã trao quà cho 48 lưu học sinh trong đó có 40 sinh viên quốc tế và 8 học viên cao học đang học tập tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đến từ Lào, Campuchia, Angola, Nigeria, Hàn Quốc, Mozambique, Nam Phi và Bắc Triều Tiên....cùng 30 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.


PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc Tết các em sinh viên.

Sinh viên Than Win Tun – lớp MKT57CH đến từ Myanmar đại diện các em sinh viên nước ngoài phát biểu chúc Tết các thầy cô giáo và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới công ơn dạy dỗ, chỉ bảo của các thầy cô, sự quan tâm chỉ đạo và động viên cả về vật chất và tinh thần của các thầy cô là lãnh đạo Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.


Sinh viên Than Win Tun – lớp MKT57CH phát biểu cảm ơn.

Căn phòng nơi buổi lễ diễn ra đã tràn ngập niềm vui và sự ấm áp. Nó được lấp đầy bởi những nụ cười, những khuôn mặt rạng rỡ. Có mặt tại đây mới có thể cảm nhận hết không khí long trọng và những thân ái hòa quyện cùng nhau./.


PGS.TS Nguyễn Khắc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đồng chí Trường Công Mỹ - Trưởng phòng Công tác sinh viên trao quà Tết cho 48 lưu học sinh quốc tế học tập, nghiên cứu tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Đồng chí Lê Hoàng Dương - Bí thư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và đồng chí Nguyễn Lê Mạnh Cường - Phó Bí thư ĐTN CS HCM trao quà Tết cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.