TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

08h00 ngày 31/12/2020, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ thuộc các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm dưới sự chủ trì của PGS.TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhằm kiện toàn và hoàn thiện bộ máy lãnh đạo các đơn vị.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Hội đồng trường, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thủ trưởng các đơn vị và CB, GV, CNV các Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm liên quan.

PGS.TS Phạm Xuân Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các đồng chí mới được bổ nhiệm

Thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, đồng chí Phạm Trọng Tài - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Tổ chức - Hành chính đọc các quyết định bổ nhiệm:

1. PGS.TS Nguyễn Minh Đức – Phó Hiệu trưởng kiêm phụ trách, điều hành Khoa Ngoại ngữ.
2. TS.Trần Thế Nam - Trưởng phòng Khoa học Công nghệ
3. PGS.TS Trần Văn Lượng – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế
4. PGS.TS Vương Đức Phúc – Phó Trưởng khoa Điện – Điện tử
5. PGS.TS Đào Minh Quân – Quyền Hiệu trưởng Trường CĐ VMU
6. ThS Mai Văn Xuân – Phó Hiệu trưởng, Trường CĐ VMU
7. TS. Trần Văn Nguyên – Phó GĐ, phụ trách TT Hợp tác và Đào tạo liên tục
8. TS. Nguyễn Minh Đức – Trưởng BM Logistics, Khoa Kinh tế kiêm Phó GĐ, phụ trách TT Đào tạo Logistics tiểu vùng Mêkông Nhật Bản tại Việt Nam
9. ThS. Nguyễn Tuyết Minh – Phó Trưởng phòng CTSV kiêm Phó GĐ TTĐT&GTVL

Quyết định bổ nhiệm lại các đồng chí:
1. PGS.TS Đặng Công Xưởng – Trưởng khoa Kinh tế
2. PGS.TS Vũ Trụ Phi – kéo dài chức vụ Trưởng khoa Quản trị - Tài chính
3. TS. Mai Khắc Thành – Phó Trưởng khoa Quản trị - Tài chính
4. TS. Nguyễn Thị Thi – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Hàng hải


PGS.TS Phạm Xuân Dương – Hiệu trưởng Nhà trường cùng PGS.TS Đỗ Quang Khải – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường trao QĐ và tặng hoa chúc mừng cho 9 đồng chí mới được bổ nhiệm.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, PGS.TS Phạm Xuân Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng lãnh đạo, cống hiến của các nhân sự mới. Trường Đại học Hàng hải Việt Nam hy vọng các đồng chí mới được bổ nhiệm sẽ tiếp tục khẳng định mình và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của đơn vị và của VMU.

Nhân sự kiện trọng đại này, Thầy Hiệu trưởng thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường ghi nhận những cống hiến to lớn của các đồng chí được nghỉ hưu và mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp bằng trí tuệ, kinh nghiệm cho sự nghiệp phát triển chung của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Các đồng chí mới được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ

Các đồng chí mới được bổ nhiệm cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Trường ĐHHHVN đồng thời nhấn mạnh sẽ cố gắng hết mình trên cương vị mới, góp phần xây dựng VMU trở thành một ĐH lớn, có uy tín, hội nhập với khu vực và thế giới.


Ban lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí mới được bổ nhiệm