TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

VIETNAM MARITIME UNIVERSITY

Trường ĐHHHVN đón tiếp và làm việc với với Ngài Eligio Salas III, Đại sứ kiêm tổng lãnh sự Panama tại Việt Nam

Chiều ngày 05/5/2021, Ngài Eligio Salas III, Đại sứ Đại sứ kiêm Tổng lãnh sự Panama tại Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, tháp tùng Ngài Đại sứ còn có Bà Nubiela Alaya Modes, Phó Tổng lãnh sự.

Thành phần tham gia tiếp đoàn phía Trường Đại học Hàng hải Việt Nam gồm có PGS. TS. Phạm Xuân Dương - Hiệu trưởng; PGS. TS. Nguyễn Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng và PGS. TS. Nguyễn Hồng Vân - Trưởng Phòng Quan hệ Quốc tế.

Ngài Đại sứ đã giới thiệu về đất nước và con người Panama, đặc biệt là vị trí địa lý của đất nước Panama tạo điều kiện thuận lợi trong phát triển hàng hải, cảng biển,… Đồng thời, Ngài Đại sứ cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Chính phủ Việt Nam đã quan tâm tạo điều kiện cho sự hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam và Panama ngày càng phát triển trên tất cả các lĩnh vực.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe PGS. TS. Phạm Xuân Dương giới thiệu một số thông tin khái quát về Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Ngài Đại sứ vô cùng ấn tượng về năng lực đào tạo, cơ sở vật chất và kinh nghiệm hợp tác quốc tế của Nhà trường, đặc biệt là khả năng tiếp nhận các sinh viên, học viên quốc tế theo học các chương trình đại học và sau đại học. Ngài Đại sứ cam kết sẽ nỗ lực xúc tiến, hỗ trợ các chương trình hợp tác giữa Chính phủ hai nước cũng như của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam.

Chuyến thăm và làm việc của Ngài Eligio Salas III, Đại sứ kiêm tổng lãnh sự Panama tại Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp và mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng giữa các bên.